Browsing by Author Trần Thị Kim Dung


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 7 to 20 of 20 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2001Giải Pháp Hoàn Thiện Quản Trị Nguồn Nhân Lực trong các Doanh Nghiệp Du lịch trên địa bàn TP.HCMTrần Thị Kim Dung
2019Giải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo nội bộ tại Cục Thống kê tỉnh Bình Dương đến năm 2025Huỳnh Thị Mộng Cầm
2016Giải pháp nâng cao mức độ thỏa mãn trong công việc của công nhân tại Công ty TNHH MTV cao su Bình LongPhan Hoài Nam
2013Kế toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Quận 7, TP.HCM - Thực trạng và giải pháp hoàn thiệnTrần Thị Kim Dung
2011Khảo sát các yếu tố tác động lên sự thỏa mãn công việc của giảng viên tại TPHCMNguyễn Thị Thu Thủy
2018Nghiên cứu sự khác biệt về cảm nhận thông điệp từ Báo cáo kiểm toán giữa kiểm toán viên, người sử dụng Báo cáo kiểm toán và đơn vị được kiểm toán tại Việt NamTrần Thị Kim Dung
2005Nhu cầu, sự thỏa mãn của nhân viên và mức độ gắn kết đối với tổ chứcTrần Thị Kim Dung
2005Phẩm chất lãnh đạo và ảnh hưởng của phẩm chất lãnh đạo đến cam kết tổ chứcTrần Thị Kim Dung
2015Tác động của chất lượng website bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành và hành vi truyền miệng của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ Thị Thanh Thương
2006Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến kết quả hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn TP.HCM : Luận văn thạc sĩVăn Mỹ Lý
2009Xác định các năng lực cần thiết của đội ngũ chuyên viên giám sát bộ phận phục vụ mặt đất của Hãng Hàng khôngNguyễn Thị Ngân Hà
2006Xác định kiến thức, kỹ năng cần thiết của cán bộ quản lý cấp quậnLê Thị Loan
2015Xây dựng các chỉ tiêu đo lường tổng thể theo bốn khía cạnh của BSC tại trường Cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa - Vũng TàuLê Thị Lan Anh
2010Đo lường chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ATM tại khu vực TPHCM : Luận văn thạc sĩLý Quang Hưng