Browsing by Author Võ Thị Quý


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 20 to 39 of 50 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2006Giá trị nội tại và giá trị thị trường của 5 công ty niêm yết đầu tiên tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Tùng Dương
2006Giải pháp chuyển đổi mô hình Tổng công ty sang mô hình Công ty Mẹ - Công ty con tại Tổng Công ty thương mại Sài GònThái Minh Hiệp
2015Giải pháp hạn chế tình trạng nghỉ việc của nhân viên kỹ thuật tại công ty TNHH máy công nghiệp Tan Chong Việt Nam chi nhánh Bình DươngNguyễn Thị Thắm
2013Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt NamĐặng Hoàng Oanh
2012Hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Kiều Nga
2015Hoàn thiện hệ thống KPI khối công nghiệp Công ty Cổ phần Quạt Việt Nam - AsiavinaTạ Văn Chuẩn
2013Hoàn thiện quản trị rủi ro tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà NộiHuỳnh Thị Kim Phương
2005Khảo sát, đánh giá chất lượng - đo lường sự thỏa mãn và sự sẵn sàng chi trả của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại cố định tại Công ty cổ phần Bưu chính viễn thông Sài Gòn (SPT) : Luận văn thạc sĩBùi Thị Hoàng Phương
Dec-2015Kiểm định chiến lược đầu tư giá trị theo mô hình F-Score trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí MinhVõ Thị Quý
2012Lập kế hoạch kinh doanh khởi nghiệp cho công ty TNHH một thành viên thời trang NTPNguyễn Thị Phượng Duyên
2012Mối quan hệ giữa phương pháp giảng dạy và phong cách học tập, tác động đến kiến thức thu nhận của sinh viên khoa quản trị kinh doanh tại TPHCM : Luận văn thạc sĩPhan Hà Thanh Nhã
2003Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị tài chính của các doanh nghiệp nhà nước sau cổ phần hóaVõ Thị Quý
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách quản trị xung đột đến kết quả hoạt động các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí MinhLê Xuân Quý
2011Nghiên cứu nhân tố chất lượng dích vụ ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại siêu thị Vinatex - Kon TumNguyễn Tố Như
2011Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn của khách sạn Hải Âu ở thành phố Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định : Luận văn thạc sĩKiều Thị Hường
2012Nhân tố tác động đến thái độ của người dùng thẻ ATM để thanh toán qua máy POSNguyễn Chí Hùng
2013Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm thời trang trên facebook tại TP. Hồ Chí Minh :Nguyễn Quang Kiên
2010Phân tích ảnh hưởng của sự khác biệt giữa chuẩn mực kế toán Việt Nam với chuẩn mực kế toán quốc tế đến quyết định của nhà đầu tư : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Liên Hương
2009Quản trị rủi ro tỷ giá hối đoái của các doanh nghiệp Việt NamNguyễn Huỳnh Lan Chi
2010Sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ nghiên cứu tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam khu vực TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thanh Bình