Browsing by Author Võ Thị Quý


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 32 to 50 of 50 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách quản trị xung đột đến kết quả hoạt động các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí MinhLê Xuân Quý
2011Nghiên cứu nhân tố chất lượng dích vụ ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại siêu thị Vinatex - Kon TumNguyễn Tố Như
2011Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn của khách sạn Hải Âu ở thành phố Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định : Luận văn thạc sĩKiều Thị Hường
2012Nhân tố tác động đến thái độ của người dùng thẻ ATM để thanh toán qua máy POSNguyễn Chí Hùng
2013Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sắm thời trang trên facebook tại TP. Hồ Chí Minh :Nguyễn Quang Kiên
2010Phân tích ảnh hưởng của sự khác biệt giữa chuẩn mực kế toán Việt Nam với chuẩn mực kế toán quốc tế đến quyết định của nhà đầu tư : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Liên Hương
2009Quản trị rủi ro tỷ giá hối đoái của các doanh nghiệp Việt NamNguyễn Huỳnh Lan Chi
2010Sự trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ nghiên cứu tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam khu vực TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thanh Bình
2013Tác động của truyền miệng qua mạng(eWom) đến dự định mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Thái Huy
2010Thực trạng và giải pháp thu hút vốn đầu tư phát triển công nghiệp tại tỉnh Bình DươngNguyễn Thị Bích Thuận
2016Tính sẵn sàng đối với việc triển khai ICT của Tổng Công ty Cấp nước Sài GònNguyễn Nhất Duy
2013Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng vào quản trị chiến lược Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2013 - 2020Nguyễn Minh Hải
2014Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) trong việc xây dựng hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động tại Công ty ThermtrolLê Thanh Tùng
2012Xác định các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến thành công của dự án phần mềm - Tình huống nghiên cứu: Công ty TNHH KMS Technology Việt NamNguyễn Thị Phương
2006Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Trung tâm mua sắm Sài gòn - Nguyễn Kim giai đoạn 2007-2011Đàm Trí Cường
2007Xây dựng chiến lược kinh doanh giai đoạn 2007-2015 của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp II hoạch định chiến lược theo quá trìnhTừ Minh Khai
2013Đánh giá tác động của công cụ tiếp thị xanh đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Đan Thi
2013Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Maritime bankLê Quốc Tuấn
2013Đo lường tài sản thương hiệu của Ngân hàng thương mại - Nghiên cứu tại TP.HCM : Luận văn thạc sĩĐoàn Trường Giang