Browsing by Author Võ Thanh Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 14 to 33 of 60 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau Vinaphone tại TP. HCMTrần Thanh Nhật
2014Giải pháp sản xuất và xuất khẩu bền vững cho trái thanh long của tỉnh Long AnTrương Hoàng Chinh
2015Giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của Công ty Bảo hiểm Bưu điện Sài Gòn đến năm 2020Đỗ Thị Cẩm Thi
2010Giải pháp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài "sạch" vào các tỉnh trọng điểm vùng Đông Nam BộLê Quang Huy
2009Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu cá tra khu vực đồng bằng sông Cửu Long sang thị trường EU : Luận văn thạc sĩNguyễn Châu Hoàng Quyên
2012Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm gỗ của Việt Nam sang thị trường Hoa KỳĐinh Thị Thu Oanh
2015Hoàn thiện hoạt động phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food tại Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020Trương Mỹ Ngân
2012Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài ở Bình Dương đến 2015Lý Minh Cường
2003Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng giày dép sang thị trường Hoa KỳLục Đan Mỹ Uyên
2010Một số giải pháp phát triển dịch vụ logistics tại các doanh nghiệp giao nhận vận tải Việt Nam tên địa bàn TPHCMTrần Văn Trung
2008Nâng cao năng lực cạnh tranh của Vietnam Airlines trong hoạt động vận chuyển hàng hóa xuất khẩuTrần Thanh Dung
2015Nâng cao sự gắn kết nhân viên của nhân viên tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh 2 thành phố Hồ Chí MinhĐinh Nguyễn Hoài Nam
2013Nghiên cứu các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng, trường hợp nghiên cứu: Vietcombank Biên HòaNguyễn Quỳnh Phương Thảo
2015Nghiên cứu các nhân tố tác động đến thu hút các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) tại tỉnh An GiangLý Thị Ngọc Dung
2017Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào tỉnh Long AnNguyễn Thị Thanh Vân
2014Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Hồng Đào
2013Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường Tp. HCMPhan Ngọc Hiếu
2013Nghiên cứu các yếu tố tạo nên giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ ADSL tại thành phố Hồ Chí MinhCấn Thị Thùy Dương
2000Nghiên cứu chính sách và các giải pháp nhằm nâng cao tỷ trọng phần nội địa hóa trong cơ cấu giá trị sản phẩm các khu chế xuấtVõ Thanh Thu
2013Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dung môi của công ty Daelim Việt Nam : Luận văn thạc sĩLý Tố Nga