Browsing by Author Võ Thanh Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 21 to 40 of 60 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2012Một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài ở Bình Dương đến 2015Lý Minh Cường
2003Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng giày dép sang thị trường Hoa KỳLục Đan Mỹ Uyên
2010Một số giải pháp phát triển dịch vụ logistics tại các doanh nghiệp giao nhận vận tải Việt Nam tên địa bàn TPHCMTrần Văn Trung
2008Nâng cao năng lực cạnh tranh của Vietnam Airlines trong hoạt động vận chuyển hàng hóa xuất khẩuTrần Thanh Dung
2015Nâng cao sự gắn kết nhân viên của nhân viên tín dụng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh 2 thành phố Hồ Chí MinhĐinh Nguyễn Hoài Nam
2013Nghiên cứu các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng, trường hợp nghiên cứu: Vietcombank Biên HòaNguyễn Quỳnh Phương Thảo
2015Nghiên cứu các nhân tố tác động đến thu hút các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) tại tỉnh An GiangLý Thị Ngọc Dung
2017Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào tỉnh Long AnNguyễn Thị Thanh Vân
2014Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Hồng Đào
2013Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường Tp. HCMPhan Ngọc Hiếu
2013Nghiên cứu các yếu tố tạo nên giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ ADSL tại thành phố Hồ Chí MinhCấn Thị Thùy Dương
2000Nghiên cứu chính sách và các giải pháp nhằm nâng cao tỷ trọng phần nội địa hóa trong cơ cấu giá trị sản phẩm các khu chế xuấtVõ Thanh Thu
2013Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dung môi của công ty Daelim Việt Nam : Luận văn thạc sĩLý Tố Nga
2015Nghiên cứu hoạt động chuyển giá và kiểm soát chuyển giá tại công ty đa quốc gia trong ngành công nghiệp đóng tàu Việt Nam dưới góc độ thu mua hàng hóaNguyễn Phú Kỳ Trân
2014Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu và các thành phần của giá trị thương hiệu - trường hợp thương hiệu VinaphoneNguyễn Đoan Nguyên
2014Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần của giá trị thương hiệu EdugamaesNguyễn Phan Quỳnh Dao
2013Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các cửa hàng tiện ích ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Phương Thảo
2015Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến Khánh HòaPhạm Trung Dũng
2013Nghiên cứu việc sử dụng cơ chế giải quyết tranh chấp của WTO nhằm bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam trước các vụ kiện chống bán phá giáTrương Thị Hòa
2006Nghiên cứu đầu tư trực tiếp của Trung Quốc vào Việt Nam, một số giải pháp tăng cường thu hút nguồn vốn đầu tư nàyTrần Thị Hương