Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Lê Tấn Bửu
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 30
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Ảnh hưởng của truyền thông đến các thành phần giá trị thương hiệu điện tử tại Việt Nam
Đỗ Khắc Tồn
2019
Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp cổ phần hóa: nghiên cứu tại Việt Nam
Hồ Xuân Tiến
2023
Các nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Ái Ly
2016
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao nhận vận tải biển, nghiên cứu trường hợp của Công ty TNHH Kintetsu World Express (Việt Nam), chi nhánh Hồ Chí Minh
Phạm Hà Giang
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả xuất khẩu rau quả của doanh nghiệp Việt Nam
Phạm Ngọc Ý
2016
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sắm tại các TTTM VinCom của người tiêu dùng Tp. Hồ Chí Minh
Hứa Thị Hồng Thắm
2023
Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ áo cưới của người tiêu dùng tại Công ty TNHH Áo cưới A Soẻn Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 - 2028
Đặng Ngọc Mai Thi
2017
Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của bệnh nhân ngoại trú tại các cơ sở khám chữa bệnh đa khoa tư nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Lâm Quỳnh Như
2022
Giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH ABC Việt Nam
Trần Thế Lương
2022
Giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên tại phòng thẩm định tài sản của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu
Trần Quang Sang
2019
Giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu dầu nhớt Mobil của Công ty TNHH TM DV Nam Giang giai đoạn 2019 -2021
Võ Ngọc Xuân Anh
2019
Giải pháp phát triển kênh phân phối thép xây dựng tại Công ty Cổ phần Sản xuất thép Vina One
Phạm Phúc Yên
2022
Giải pháp phát triển và mở rộng Khu công nghiệp Kizuna đến năm 2030
Bùi Minh Tân
2021
Hoàn thiện hoạt động chuỗi cung ứng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Tân Long
Nguyễn Thị Ngọc
2021
Mối quan hệ giữa các tác nhân trong logistics ngược và kết quả kinh tế: Nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp bán lẻ hàng điện tử tại Thành phố Đà Nẵng
Nguyễn Huy Tuân
2021
Mối quan hệ giữa hỗ trợ xuất khẩu của chính phủ, nhận thức động cơ xuất khẩu, nhận thức rào cản xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam sang thị trường Asean+3
Mai Xuân Đào
2022
Mối quan hệ kết nối mạng lưới giữa vốn xã hội ngoài doanh nghiệp và tăng trưởng kinh doanh: Nghiên cứu các doanh nghiệp bất động sản nhà ở tại Đồng bằng Sông Cửu Long
Lê Thanh Tùng
2016
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị đến các thành phần giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam
Lê Đăng Lăng
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe máy tại các đại lý Yamaha khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Phương Quỳnh
2017
Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu của hãng hàng không Vietjet Air: tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng Việt Nam
Nguyễn Trần Tuấn
Ask-us-now
Feedback
FAQ