Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Hà Minh Quân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 25  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của một số tính cách đến dự định đầu tư cổ phiếu của các nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam: Vai trò trung gian của nhận thức rủi ro, nhận thức không chắc chắn và kết quả đầu tưNguyễn Hữu Thọ
2021Ảnh hưởng của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến lợi thế cạnh tranh và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp :|bnghiên cứu trường hợp các VNPT địa bàn tỉnh, thành phốPhạm Hùng Đức
2016Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân ViệtPhạm Thị Anh Thức
2016Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của cán bộ nhân viên tại trường Đại học Văn HiếnNguyễn Tú Kỳ
2018Các tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương - nghiên cứu tại tỉnh Bình DươngNguyễn Lan Hương
2018Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt NamNguyễn Ngọc Hiền
2018Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo bồi dưỡng viên chức khối phòng ban chức năng trường Đại học Kiến trúc TP.HCMPhạm Thị Kim Dung
2021Giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối truyền thống các sản phầm kềm chăm sóc móng tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Kềm NghĩaĐặng Nguyễn Kim Ngân
2019Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Công nghệ Chân TrờiNguyễn Phạm Hùng Sơn
2022Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sài GònTrần Thị Thanh Mai
2024Giải pháp nâng cao hoạt động phục hồi dịch vụ làm tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Du lịch Thiên Niên Kỷ (TNK Travel)Đinh Thị Hồng Ngân
2023Giải pháp nâng cao hoạt động phục hồi lỗi dịch vụ và làm tăng sự hài lòng của khách hàng tại Mazda Bình DươngNguyễn Trường Lưu
2022Giải pháp nâng cao quản lý chất lượng toàn diện tại nhà máy nhựa NPC VINATrần Quang Nam
2023Giải pháp nâng cao trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ sửa chữa ô tô tại Mazda Bình DươngLê Minh Thông
2019Mối quan hệ giữa uy tín thương hiệu và truyền miệng tích cực: vai trò của kết nối bản thân với thương hiệu và kết nối xã hội với thương hiệuTrần Văn Tâm
2018Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng tại Chi cục Thuế Quận 10 / Nguyễn Thị Minh Châu; người hướng dẫn: Trần Hà Minh QuânNguyễn Thị Minh Châu
2020Một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình DươngNguyễn Thị Thanh Thảo
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa quốc tế LeanCareLê Thị Minh Mẫn
2017Nghiên cứu mối liên hệ giữa thực hành tổ chức học tập và cam kết tổ chứcLê Thị Tố Quyên
2016Nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của công nhân viên tại Công ty TNHH SX MB TB - TH Tân TiếnTrần Ngọc Lâm