Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Mai Đông


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 32  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố tác động đến thái độ đối với quảng cáo trên Facebook: nghiên cứu tại trung tâm giáo dục tiếng Anh PasalVõ Thị Kim Ngân
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn ngành công nghệ kỹ thuật tại Trường Đại học Nguyễn Tất ThànhLê Thị Hồng Hạnh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến việc thay đổi thói quen sử dụng túi nylon của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhùng Ngọc Linh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán tiếp xúc gần đối với người Việt Nam tại cửa hàng Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Tất Lợi
2023Các yếu tố ra quyết định lựa chọn ngân hàng của doanh nghiệp vừa và nhỏ - trường hợp của Ngân hàng TMCP quân đội (MB Bank)Cao Thị Thúy Loan
2023Chất lượng dịch vụ Chatbot tác động đến sự hài lòng của khách hàng thể hiện qua ý định sử dụng lại dịch vụ và yếu tố truyền miệng tích cực: nghiên cứu thực trạng tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài GònBùi Thị Linh 
2023Chất lượng dịch vụ khách hàng gắn liền với Chatbot tác động đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp ở Hãng tàu Maersk tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trịnh Quỳnh Trinh
2023Giải pháp cải thiện cân bằng cuộc sống công việc của người lao động tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Chợ Lớn TP.HCMNguyễn Thị Bích Tuyền
2023Giải pháp giảm thiểu tình trạng kiệt sức của nhân viên tại Công ty Cổ phần XFM (XONE)Phạm Thị Thành 
2023Giải pháp hạn chế ý định nghỉ việc của nhân viên khối trực tiếp (kỹ thuật): trường hợp nghiên cứu tại công ty TNHH thang máy MSBS Việt NamVũ Thị Thanh Tú
2024Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet cáp quang tại nhà của Công ty Cổ phần Viễn thông FPTĐặng Ngọc Tấn
2023Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về hệ thống nhận diện giọng nói của tổng đài chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Citibank Việt NamNguyễn Vũ Phương Anh
2022Giải pháp nâng cao năng lực nhân sự tại Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân Cảng - Tổng Công ty Tân Cảng Sài GònNguyễn Thị Bích Ngọc 
2024Giải pháp nâng cao sự gắn kết trong công việc của nhân viên cấp cao và cấp trung tại Công ty TNHH Thanh BìnhPhạm Công Tâm
2024Giải pháp nâng cao ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng gọi xe của Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp) giai đoạn 2025 – 2028Văn Tâm Hoa Thắm
2023Giải pháp phát triển ứng dụng AI Chatbot tăng cường kinh nghiệm khách hàng trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) trên địa bàn TP.HCMLâm Nhật Tâm
2024Giải pháp tăng cường lòng trung thành thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng trải nghiệm của khách hàng tại Cửa hàng Cà phê Lasimi Cơ sở 19Nguyễn Ngọc Loan
2024Giải pháp tăng cường ứng dụng ChatGPT trong công việc của nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức: Công ty Cổ phần Truyền thông AITA CommunicationsĐinh Thị Ngọc Huyền
2023Giải pháp thúc đẩy người chơi chuyển từ phiên bản miễn phí sang trả phí dựa vào yếu tố lòng trung thành và giá trị cảm nhận của khách hàng – Game mobile kiếm thế OriginVũ Lâm Thi
2022Giải pháp xúc tiến truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) để nâng cao nhận diện thương hiệu đối với sản phẩm màng bọc thực phẩm Sheer của Công ty Cổ phần Sản xuất – Thương mại Nhựa Hoàng Châu tại TP.HCMNguyễn Trọng Thành