Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Trần Mai Đông


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 26  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố tác động đến thái độ đối với quảng cáo trên Facebook: nghiên cứu tại trung tâm giáo dục tiếng Anh PasalVõ Thị Kim Ngân
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn ngành công nghệ kỹ thuật tại Trường Đại học Nguyễn Tất ThànhLê Thị Hồng Hạnh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến việc thay đổi thói quen sử dụng túi nylon của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhùng Ngọc Linh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán tiếp xúc gần đối với người Việt Nam tại cửa hàng Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Tất Lợi
2023Các yếu tố ra quyết định lựa chọn ngân hàng của doanh nghiệp vừa và nhỏ - trường hợp của Ngân hàng TMCP quân đội (MB Bank)Cao Thị Thúy Loan
2023Chất lượng dịch vụ Chatbot tác động đến sự hài lòng của khách hàng thể hiện qua ý định sử dụng lại dịch vụ và yếu tố truyền miệng tích cực: nghiên cứu thực trạng tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài GònBùi Thị Linh 
2023Chất lượng dịch vụ khách hàng gắn liền với Chatbot tác động đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp ở Hãng tàu Maersk tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trịnh Quỳnh Trinh
2023Giải pháp cải thiện cân bằng cuộc sống công việc của người lao động tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Chợ Lớn TP.HCMNguyễn Thị Bích Tuyền
2023Giải pháp giảm thiểu tình trạng kiệt sức của nhân viên tại Công ty Cổ phần XFM (XONE)Phạm Thị Thành 
2023Giải pháp hạn chế ý định nghỉ việc của nhân viên khối trực tiếp (kỹ thuật): trường hợp nghiên cứu tại công ty TNHH thang máy MSBS Việt NamVũ Thị Thanh Tú
2023Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về hệ thống nhận diện giọng nói của tổng đài chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Citibank Việt NamNguyễn Vũ Phương Anh
2022Giải pháp nâng cao năng lực nhân sự tại Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân Cảng - Tổng Công ty Tân Cảng Sài GònNguyễn Thị Bích Ngọc 
2023Giải pháp phát triển ứng dụng AI Chatbot tăng cường kinh nghiệm khách hàng trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) trên địa bàn TP.HCMLâm Nhật Tâm
2023Giải pháp thúc đẩy người chơi chuyển từ phiên bản miễn phí sang trả phí dựa vào yếu tố lòng trung thành và giá trị cảm nhận của khách hàng – Game mobile kiếm thế OriginVũ Lâm Thi
2022Giải pháp xúc tiến truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) để nâng cao nhận diện thương hiệu đối với sản phẩm màng bọc thực phẩm Sheer của Công ty Cổ phần Sản xuất – Thương mại Nhựa Hoàng Châu tại TP.HCMNguyễn Trọng Thành 
2023Một số giải pháp thúc đẩy việc chia sẻ kiến thức tiềm ẩn tại Sở Tài chính tỉnh Long AnNguyễn Phước Linh
2024Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại LiveBank 24/7 – Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)Nguyễn Văn Dũng
2022Nghiên cứu ý định sử dụng công cụ tư vấn trực tuyến AI Chatbot trong ngành bất động sản TP. HCMDương Thanh Quý
2022Nghiên cứu đo lường những yếu tố tác động đến nhận thức hành vi mua hàng hoảng loạn trong thời kỳ khủng hoảng dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Trần Ngọc Linh 
2022Nguồn lực và hiệu quả hoạt động marketing xanh (green marketing): gạo OrganicThái Minh Hiền