Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Trần Mai Đông
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 26
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Các nhân tố tác động đến thái độ đối với quảng cáo trên Facebook: nghiên cứu tại trung tâm giáo dục tiếng Anh Pasal
Võ Thị Kim Ngân
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn ngành công nghệ kỹ thuật tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Lê Thị Hồng Hạnh
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc thay đổi thói quen sử dụng túi nylon của người dân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Phùng Ngọc Linh
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định thanh toán tiếp xúc gần đối với người Việt Nam tại cửa hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Tất Lợi
2023
Các yếu tố ra quyết định lựa chọn ngân hàng của doanh nghiệp vừa và nhỏ - trường hợp của Ngân hàng TMCP quân đội (MB Bank)
Cao Thị Thúy Loan
2023
Chất lượng dịch vụ Chatbot tác động đến sự hài lòng của khách hàng thể hiện qua ý định sử dụng lại dịch vụ và yếu tố truyền miệng tích cực: nghiên cứu thực trạng tại Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn
Bùi Thị Linh
2023
Chất lượng dịch vụ khách hàng gắn liền với Chatbot tác động đến sự hài lòng của khách hàng: trường hợp ở Hãng tàu Maersk tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Trịnh Quỳnh Trinh
2023
Giải pháp cải thiện cân bằng cuộc sống công việc của người lao động tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Chợ Lớn TP.HCM
Nguyễn Thị Bích Tuyền
2023
Giải pháp giảm thiểu tình trạng kiệt sức của nhân viên tại Công ty Cổ phần XFM (XONE)
Phạm Thị Thành
2023
Giải pháp hạn chế ý định nghỉ việc của nhân viên khối trực tiếp (kỹ thuật): trường hợp nghiên cứu tại công ty TNHH thang máy MSBS Việt Nam
Vũ Thị Thanh Tú
2023
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về hệ thống nhận diện giọng nói của tổng đài chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Citibank Việt Nam
Nguyễn Vũ Phương Anh
2022
Giải pháp nâng cao năng lực nhân sự tại Trung tâm Dịch vụ Logistics Tân Cảng - Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn
Nguyễn Thị Bích Ngọc
2023
Giải pháp phát triển ứng dụng AI Chatbot tăng cường kinh nghiệm khách hàng trực tuyến tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) trên địa bàn TP.HCM
Lâm Nhật Tâm
2023
Giải pháp thúc đẩy người chơi chuyển từ phiên bản miễn phí sang trả phí dựa vào yếu tố lòng trung thành và giá trị cảm nhận của khách hàng – Game mobile kiếm thế Origin
Vũ Lâm Thi
2022
Giải pháp xúc tiến truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) để nâng cao nhận diện thương hiệu đối với sản phẩm màng bọc thực phẩm Sheer của Công ty Cổ phần Sản xuất – Thương mại Nhựa Hoàng Châu tại TP.HCM
Nguyễn Trọng Thành
2023
Một số giải pháp thúc đẩy việc chia sẻ kiến thức tiềm ẩn tại Sở Tài chính tỉnh Long An
Nguyễn Phước Linh
2024
Nâng cao trải nghiệm khách hàng tại LiveBank 24/7 – Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Nguyễn Văn Dũng
2022
Nghiên cứu ý định sử dụng công cụ tư vấn trực tuyến AI Chatbot trong ngành bất động sản TP. HCM
Dương Thanh Quý
2022
Nghiên cứu đo lường những yếu tố tác động đến nhận thức hành vi mua hàng hoảng loạn trong thời kỳ khủng hoảng dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Trần Ngọc Linh
2022
Nguồn lực và hiệu quả hoạt động marketing xanh (green marketing): gạo Organic
Thái Minh Hiền
Ask-us-now
Feedback
FAQ