Browsing by Author Dr. Lê Thị Hồng Minh

Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của màu sắc đối với hành vi người tiêu dùng thông qua phương tiện kỹ thuật số ứng dụng cho ngành thiết kế nội thất trên kênh thương mại điện tử với đối tượng khách hàng thuộc gen YTrần Nguyễn Hương Trang 
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực ăn chay của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí MinhVũ Thị Thanh Xuân
2023Các yếu tố tác động tới ý định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Tình
2022Các yếu tố trong chất lượng dịch vụ logistics ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại TP.HCMPhạm Minh Ngọc Thư 
2023Một số giải pháp nâng cao giá trị tài sản thương hiệu BFO của BFO GROUPNguyễn Thị Phương Lan
2022Một số giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu bánh Kido tại Công ty Cổ phần Tập đoàn KidoNguyễn Thị Hồng Sâm 
2022Nghiên cứu định hướng thương hiệu của Công ty Cổ phần Clever GroupNguyễn Thị Thanh Thảo 
2023Tác động của các yếu tố tài sản thương hiệu đến ý định mua hàng của khách hàng đối với sản phẩm điện thoại thông minh tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động ở Thành phố Hồ Chí MinhLê Phương Tùng
2023Tác động của cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamPhan Thị Thắm
2023Tác động của quản trị lợi nhuận theo mô hình Beneish M-Score đến hiệu quả quản trị vốn luân chuyểnNguyễn Thị Kim Son
2023Tác động của quản trị vốn lưu động đến khả năng sinh lợi của các doanh nghiệp phi tài chính được niêm yết - trước và trong đại dịch Covid 19Phạm Thị Mai
2023Tác động của tài nguyên thiên nhiên đến phát triển tài chính tại các quốc gia khu vực Châu ÁTrà Thị Thu Hiền
2022Xây dựng thương hiệu thuốc giảm đau, hạ sốt Paralmax Extra của Cty Boston Việt Nam trên thị trường OTCNguyễn Hữu Bá Nam