Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 65  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Áp dụng thẻ điểm cân bằng để hoàn thiện hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Sài Gòn Gia ĐịnhDương Anh Kiệt
2016Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh: nghiên cứu trường hợp các phòng khám tư nhân tại thành phố Quảng NgãiNguyễn Hữu Nhân
2022Ảnh hưởng của một số tính cách đến dự định đầu tư cổ phiếu của các nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán Việt Nam: Vai trò trung gian của nhận thức rủi ro, nhận thức không chắc chắn và kết quả đầu tưNguyễn Hữu Thọ
2017Ảnh hưởng của năng lực nhà khởi nghiệp và môi trường khởi nghiệp đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại LàoSattakoun Vannasinh
2021Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Kim Nam
2022Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo tin cậy, sự trao quyền về mặt tâm lý và vốn tâm lý đến sự gắn kết với công việc của nhân viên văn phòng tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM giai đoạn thích ứng an toàn với Covid-19Vũ Thị Hương Giang 
2019Ảnh hưởng truyền thông tiếp thị trên mạng xã hội (Facebook) đến giá trị thương hiệu và phản hồi của khách hàng đối với các thương hiệu trang sức trung và cao cấp tại Việt NamNguyễn Quốc Vương
2017Các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Sài GònNguyễn Thị Kim Thoa
2018Các tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương - nghiên cứu tại tỉnh Bình DươngNguyễn Lan Hương
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ trong các trung gian tài chính tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Bé Duyên
2016Các yếu tố ảnh hưởng đến sinh trẻ nhẹ cân ở Bệnh viện Bảo LộcLê Anh Tuấn
2017Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến Thành Phố Hồ Chí Minh của khách du lịch quốc tếNguyễn Thị Minh Phương
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng thanh toán di động đối với nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí MinhLê Thị Hường
2016Các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến kết quả sản xuất và kinh doanh cà phê tại Việt NamLữ Bá Văn
2016Các yếu tố tác động đến phát triển bền vững doanh nghiệp thủy sản Bạc LiêuPhan Văn Đàn
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm Sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng NaiHoàng Mạnh Hùng
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix thương hiệu xe Toyota tại Công ty TNHH Toyota Nankai Hải PhòngNguyễn Văn Dũng 
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – chi nhánh Bình PhướcPhạm Anh Đức
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú NhuậnNguyễn Thị Phương Linh
2021Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCMPhạm Hữu Đức