Browsing by Author Dr. Ngô Thị Ngọc Huyền


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 22  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của các công cụ khuyến mại đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Thị Thu Trang; người hướng dẫn: Ngô Thị Ngọc HuyềnTrần Thị Thu Trang
2022Ảnh hưởng của quảng cáo trên mạng xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí MinhMã Văn Thu 
2017Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Logistics: trường hợp nghiên cứu tại Công ty TNHH SDB Việt NamLê Thị Quỳnh Như
2017Các nhân tố tác động đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi cửa hàng thực phẩm (food store chain) của người tiêu dùng tại TP.HCMNguyễn Thái Hằng
2017Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thương mại di động theo hình thức Business-To-Consumer (B2C) trên địa bàn TP.HCMLê Quang Đức
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Ngọc Bích
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người đi xuất khẩu lao động đối với chất lượng dịch vụ đào tạo xuất khẩu lao động sang thị trường Nhật Bản của SulecoĐặng Ngọc Trâm 
2016Các yếu tố quyết định sự thu hút khách hàng mua sắm của các trung tâm thương mại truờng hợp thành phố Hồ Chí MinhĐinh Tiên Minh
2020Giải pháp cải tiến quy trình xuất khẩu hàng Puma bằng đường biển theo hướng chuỗi cung ứng tinh gọn tại Công ty TNHH Damco Việt NamHà Mỹ Cát Tường
2021Giải pháp duy trì nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Cảng Đồng NaiLê Bích Liễu
2019Giải pháp hoàn thiện chuỗi cung ứng tại Công ty TNHH Dây cáp điện Ta Tun Đệ NhấtPhan Quỳnh Hoa
2019Giải pháp hoàn thiện hoạt động thuê ngoài (Outsourcing) trong mùa cao điểm của Công ty TNHH Avery Dennison Ris Việt NamHuỳnh Thị Kim Mai
2017Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối trực tiếp tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Dầu khí An PhaNguyễn Thị Thanh Thủy
2021Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị chuỗi cung ứng của công ty xi măng Fico-YTLNguyễn Phan Như Ý
2022Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Chứng khoán SSINguyễn Tuấn Thành 
2021Mối quan hệ giữa hỗ trợ xuất khẩu của chính phủ, nhận thức động cơ xuất khẩu, nhận thức rào cản xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu nông sản của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam sang thị trường Asean+3Mai Xuân Đào
2017Nghiên cứu các yếu tố chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân: trường hợp nghiên cứu tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)Lưu Yến Diễm
2017Nghiên cứu các yếu tổ ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm giày dép nội của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Mỹ Vân
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Công ty Manulife Việt Nam được cung cấp bởi các ngân hàng đối tácNguyễn Thị Kim Xuyến
2017Nghiên cứu về thái độ của người tiêu dùng đối với hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần Hữu Thọ