Browsing by Author Dr. Nguyễn Kim Thảo

Showing results 1 to 20 of 20
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng số đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng trong bối cảnh Covid - 19Nguyễn Thị Hồng Diễm 
2019Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại - Đầu tư Võ HoàngHoàng Kim Phương
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua các trang mạng xã hội của người tiêu dùngHà Siêu Nghi
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên có thâm niên tại các doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí MinhHồ Thị Quỳnh Như
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Nha TrangLê Thị Anh Thư
2022Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của nhân viên tại các công ty cung cấp dịch vụ logistics ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Lê Thảo Thanh 
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động lựa chọn nhà máy sản xuất giày dép của Công ty Next Sourcing Limited Việt NamNguyễn Thanh Thy
2024Giải pháp nâng cao kết quả bán hàng của nhân viên kinh doanh tại Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & ClinicVương Đại Hoàng
2020Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng ACBĐinh Thị Lệ Thu
2024Giải pháp nâng cao ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tại khu vực Đồng NaiNguyễn Trần Vân Anh
2021Giải pháp thúc đẩy kết quả xuất khẩu cá tra tại Công ty Cổ phần Vĩnh HoànÂu Anh Minh
2021Một số giải pháp nâng cao doanh thu xuất khẩu điều hữu cơ của công ty TNHH Vinh Phúc sang thị trường MỹVõ Thanh Liêm
2024Một số giải pháp nâng cao hiệu quả chuyển đổi số của Công ty TNHH Thiên Tâm KýNguyễn Lê Thái Huy
2023Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của chuỗi cung ứng công ty TNHH Brenntag Việt NamĐặng Trần Thúy Diễm
2021Nâng cao hiệu suất chuỗi cung ứng dịch vụ hỗ trợ dầu khí bằng tàu dịch vụ dầu khí tại công ty cổ phần dịch vụ Biển Tân CảngHuỳnh Quang Huy
2022Nâng cao khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng lúa gạo tại Công ty TNHH Panoramas qua đại dịch Covid-19Lê Đức Hoàng 
2022Nâng cao sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành thông qua chất lượng dịch vụ đào tạoHoàng Minh Chiến 
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại chi nhánh VNPT Vinaphone Thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Huyền Trang
2021Xây dựng chiến lược Marketing cho Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo ViệtNguyễn Duy Khương
2023Xây dựng Lòng trung thành và Hành vi truyền miệng của khách hàng tại thẩm mỹ viện HT trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thông qua việc nâng cao Trải nghiệm khách hàng và Sự hài lòng của khách hàngThái Bình An Khang