Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Nguyễn Kim Thảo
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 20
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng số đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng trong bối cảnh Covid - 19
Nguyễn Thị Hồng Diễm
2019
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại - Đầu tư Võ Hoàng
Hoàng Kim Phương
2021
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng qua các trang mạng xã hội của người tiêu dùng
Hà Siêu Nghi
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên có thâm niên tại các doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Thị Quỳnh Như
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Nha Trang
Lê Thị Anh Thư
2022
Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của nhân viên tại các công ty cung cấp dịch vụ logistics ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Lê Thảo Thanh
2021
Giải pháp hoàn thiện hoạt động lựa chọn nhà máy sản xuất giày dép của Công ty Next Sourcing Limited Việt Nam
Nguyễn Thanh Thy
2024
Giải pháp nâng cao kết quả bán hàng của nhân viên kinh doanh tại Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic
Vương Đại Hoàng
2020
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng ACB
Đinh Thị Lệ Thu
2024
Giải pháp nâng cao ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tại khu vực Đồng Nai
Nguyễn Trần Vân Anh
2021
Giải pháp thúc đẩy kết quả xuất khẩu cá tra tại Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn
Âu Anh Minh
2021
Một số giải pháp nâng cao doanh thu xuất khẩu điều hữu cơ của công ty TNHH Vinh Phúc sang thị trường Mỹ
Võ Thanh Liêm
2024
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả chuyển đổi số của Công ty TNHH Thiên Tâm Ký
Nguyễn Lê Thái Huy
2023
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của chuỗi cung ứng công ty TNHH Brenntag Việt Nam
Đặng Trần Thúy Diễm
2021
Nâng cao hiệu suất chuỗi cung ứng dịch vụ hỗ trợ dầu khí bằng tàu dịch vụ dầu khí tại công ty cổ phần dịch vụ Biển Tân Cảng
Huỳnh Quang Huy
2022
Nâng cao khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng lúa gạo tại Công ty TNHH Panoramas qua đại dịch Covid-19
Lê Đức Hoàng
2022
Nâng cao sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành thông qua chất lượng dịch vụ đào tạo
Hoàng Minh Chiến
2019
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại chi nhánh VNPT Vinaphone Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Huyền Trang
2021
Xây dựng chiến lược Marketing cho Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
Nguyễn Duy Khương
2023
Xây dựng Lòng trung thành và Hành vi truyền miệng của khách hàng tại thẩm mỹ viện HT trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh thông qua việc nâng cao Trải nghiệm khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng
Thái Bình An Khang
Ask-us-now
Feedback
FAQ