Browsing by Author Dr. Trần Dương Sơn

Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Á ChâuMai Thị Mỹ Thắm
2023Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt NamHà Thúc Anh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng và ý định mua hàng lặp lại trong ngành bán lẻ đa kênh tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Huỳnh Phúc Nghi
2022Giải pháp gia tăng quyết định thuê đất của nhà đầu tư vào khu công nghiệp Thạnh Phú tại công ty cổ phần Sonadezi Long BìnhNgô Thị Lan Anh 
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix các sản phẩm gia dụng của Công ty TNHH Đối Tác Nhãn HiệuNguyễn Minh Toàn 
2023Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị chất lượng tại Công ty TNHH Avery Dennison Việt NamTrần Vĩ Hùng
2022Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành sửa chữa ô tô tại Bến Thành FordTô Phước Thảo 
2023Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo nguồn nhân lực tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)Nguyễn Thanh Thuỳ Trang
2023Giải pháp nâng cao sự cam kết của viên chức, người lao động tại Trường Đại học Sài GònHoàng Thị Lan Hương
2023Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Phương Đông – Chi nhánh Tân BìnhTrần Thị Vân Anh
2022Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên với công việc tại Công Ty TNHH MTV Ô tô Trường Hải Trường Chinh, Tp. Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hoài Vy 
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động tại nhà máy Steel Cord, Công ty Hosung Việt NamNguyễn An Nam
2023Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Viện Nghiên cứu khoa học và thiết kế thuộc Liên Doanh dầu khí Việt – Nga VietsovpetroNguyễn Minh Nhật Hoa
2023Giải pháp triển khai hệ thống ERP tại Công ty Cổ phần Đầu tư Nam LongChu Quốc Hưng 
2023Mối quan hệ của động cơ cảm xúc và động cơ tự tôn đến hành vi mua sắm ngẫu hứng trực tuyếnPhạm Thị Xuân Quỳnh
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6Nguyễn Đình Sơn 
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thanh toán di động QR Code của khách hàng thế hệ Z tại Thành Phố Hồ Chí MinhNguyễn Yến Nhi
2023Tác động về các thành phần của tiền lương lên dự định nghỉ việc thông qua sự hài lòng trong công việc của người lao động – Trường hợp nghiên cứu tại các công ty may mặc trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhVõ Thị Phượng Hằng