Browsing by Author Lê Nhật Hạnh

Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các kích thích trong quảng cáo trên Tiktok: Tiếp cận mô hình SORDr. Trương Thị Hoàng Oanh
2024The differential pathways linking team emotional intelligence to team performanceHuỳnh Thị Như Ý
2024Exploring the Influence of Greenwashing on Gen Z's switching intentions and green brand associations in Ho Chi Minh City: Investigating the mediating role of brand hypocrisy and the moderating impact of Green ConcernĐỗ Thu Hà
Dec-2019Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôiHồ Xuân Hướng; Nguyễn Ngọc Đức; Lê Nhật Hạnh
2024How does vicarious learning shape the impulse buying behavior in live- streaming shopping?Nguyễn Thị Minh Tâm
2023The impact of work from home on work stress due to Covid-19 and its direct effect on employee performance in Ho Chi Minh city: The moderating role of technologyTrần Thị Như Ý
Mar-2021Kinh nghiệm quốc tế hóa giáo dục đại học của một số nước trên thế giới: bài học cho Việt NamTrần Mai Đông
Dec-2023Mô hình chuỗi trung gian nối tiếp về tài sản thương hiệu điểm đếnLê Nhật Hạnh
Dec-2017Mối quan hệ giữa cảm xúc với điểm đến và chất lượng quan hệ trong kinh doanh du lịch: Trường hợp du khách nội địa ở Tp. Hồ Chí MinhLê Nhật Hạnh
2024Nghiên cứu ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc của nhóm đến hiệu quả làm việc nhóm - vai trò trung gian của sự tin tưởng trong nhóm và sự gắn kết trong nhóm: trường hợp của các sinh viên ngành kế toán – kiểm toán trên địa bàn TP.HCMTrần Thị Như Ý
Jan-2018Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đối phó của khách hàng: trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàngLê Nhật Hạnh
2024The perceived anthropomorphism of virtual influencers and its impact on willingness to pay more: the mediating role of cognitive and affective responseVũ Phương Linh
2024The positive and negative impacts of technology overload on gig workers’ task performance via challenge stressors and hindrancestressors: The case of gig workers in HCMCĐinh Ngọc Hà
2023Research on the effects of team emotional intelligence on team performance - the mediating role of team trust and team cohesion: the case of the economics students in HCMCTrần Nguyễn Thành Công
Jan-2020Vai trò của thực tế ảo trong quảng cáo du lịch: một cách tiếp cận từ mô hình SORHồ Xuân Hướng
Jul-2019Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhậnLê Nhật Hạnh