Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Đức Trí
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 21
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2001
Áp Dụng Đấu Giá Điện Tử (e-Auction) trong Hoạt Động Tiếp Liệu của Doanh nghiệp Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Diệu Trân
2009
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên khối văn phòng ở TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
Châu Văn Toàn
2016
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên tín dụng ngân hàng tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Minh Trí
2015
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp của nữ nhân viên văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lý Băng Châu
2016
Chất lượng mối quan hệ giữa Trung tâm Anh ngữ và học viên: nghiên cứu trường hợp của Trung tâm CEFALT
Hà Thị Thùy Trang
2012
Mối quan hệ giữa lòng trung thành với thương hiệu và các thành phần khác của tài sản thương hiệu - trường hợp thương hiệu PNJSILVER
Nguyễn Thị Bích Nguyên
2012
Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút quảng cáo của trung tâm truyền hình Việt Nam tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Nguyệt Hà
2009
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ Mobile banking cung cấp tại chi nhánh ngân hàng Đầu tư và phát triển TPHCM
Nguyễn Trần Anh Minh
2013
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gas dân dụng PetroVietnam tại thị trường TP. HCM
Trần Thị Minh Hà
2011
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng dự định nghỉ việc của tổng đài viên thuộc trung tâm chăm sóc khách hàng Metro : Luận văn thạc sĩ
Phạm Nguyễn Cát Linh
2015
Phương pháp mô phỏng Monte Carlo ứng dụng phần mềm Crystal Ball dự báo rủi ro giá nguyên liệu phân bón trung vi lượng của Công ty Cổ phần Sinh học Mekong
Nguyễn Thành Trung
2011
Sử dụng thang đo SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ mua hàng cung ứng tại công ty TNHH phân phối FPT
Phạm Thị Diệu Vi
2014
Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của Công ty Expolanka Việt Nam
Cao Thị Đường
2010
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ đăng ký tờ khai hàng hóa nhập khẩu tại cục hải quan TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Trần Thị Thu Giang
2014
Ứng dụng lý thuyết xếp hàng để giải quyết bài toán xếp hàng chờ của xe hàng Nike tại kho CFS Damco TBS
Huỳnh Thanh Thảo
2013
Đánh giá chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP XNK Việt Nam chi nhánh TP.HCM (Eximbank TP.HCM)
Phạm Thị Vinh Hiền
2014
Đánh giá chất lượng dịch vụ sau bán hàng của ngành hóa chất xây dựng - Trường hợp nghiên cứu tại công ty Sika hữu hạn Việt Nam
Nguyễn Hữu Thị Tường Vi
2014
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.Opmart TP. HCM
Ngô Ngọc Thanh
2008
Định hướng phát triển dịch vụ viễn thông trên nền mạng hữu tuyến tại TP.HCM giai đoạn 2008 - 2010 : Luận văn thạc sĩ
Võ Đức Minh
2013
Đo lường hình ảnh điểm đến đà Lạt đối với du khách Việt Nam
Nguyễn Phan Thái Hằng
Ask-us-now
Feedback
FAQ