Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Thị Bích Châm
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 46
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa tổ chức đến chia sẻ tri thức - Nghiên cứu tại các doanh nghiệp xây dựng TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Trần Minh Thành
2012
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Đăng Anh Thư
2015
Ảnh hưởng của động lực bên trong và bên ngoài đến ý định chia sẻ tri thức của nhân viên người Việt trong các công ty đa quốc gia
Mai Trường An
2007
Các giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của dược Hậu Giang đến năm 2012 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Ngọc Kiều Linh
2007
Các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng thay đổi thái độ sử dụng thương mại điện tử ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Anh Mai
2014
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Thương mại điện tử ở Việt Nam
Nguyễn Trần Cao Tấn Khoa
2015
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân ngoại trú tại các bệnh viện công lập khu vực TPHCM
Nguyễn Thị Mỹ Linh
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm tại các siêu thị bán lẻ của người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa :
Nguyễn Thị Su Sê
2015
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Trúc Phương
2013
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của nhà bán lẻ trong hệ thống phân phối ngành bia tại TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
Chu Thị Hà Vinh
2014
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định học anh văn qua mạng tại TPHCM
Nguyễn Vũ Giang
2015
Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên đại học chính quy trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Bình Phương Duy
2010
Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên tại trung tâm khu vực 3- công ty mạng lưới VIETTEL : Luận văn thạc sĩ
Vũ Lê Việt Hà
2012
Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Bán lẻ C.T (C.T Retail)
Trần Văn Hảo
2015
Giải pháp hoàn thiện việc thực hiện trách nhiệm xã hội của Coca-Cola Việt Nam trong giai đoạn hiện nay đến năm 2020
Chu Thiên Kim
2015
Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ của nhà bán lẻ FPT Shop với khách hàng
Trần Hữu Tiến
2013
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Nguyễn Thị Thu Hà
2015
Giải pháp nâng cao sự gắn kết của nhân viên Công ty Cổ phần Nhà và Thương mại Dầu khí (PV Building) - Trường hợp nghiên cứu tại phân xưởng sản xuất bao dệt
Nguyễn Duy Hoan
2016
Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên tại Công ty TNHH Con ong chăm chỉ
Võ Nguyễn Nhật Linh
2005
Hoạch định chiến lược phát triển Công ty SAFOCO đến năm 2010
Mai Văn Chung
Ask-us-now
Feedback
FAQ