Browsing by Author Nguyễn Thị Hoàng Oanh

Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)
2023The age of digital music: Rendering the positive attitude of vietnamese people towards their willingness to payLê Minh Thông
2015Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại thị trường TP. HCMNguyễn Thị Hoàng Oanh
May-2019Determinants of firms’ total factor productivity in manufacturing industry in Vietnam: an approach of a cross-classified modelNguyễn Thị Hoàng Oanh
2015Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty Cổ phần Dược phẩm EuvipharmNguyễn Thị Hoàng Oanh
2024Impact of social evils on alcohol beverage consumption in rural area of VietnamĐào Anh Trúc
2022The Influence Of Gamification On Customer Engagement With E-Commerce Applications In Ho Chi Minh CityPhan Thị Kim Lan
2015Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến cung lao động nữ ở nông thôn Việt NamNguyễn Thị Hoàng Oanh
2014Nghiên cứu sự truyền dẫn lãi suất và những yếu tố ảnh hưởng ở thị trường Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hoàng Oanh
2014Tăng trưởng kinh tế, tiêu thụ năng lượng, lượng phát thải CO2 và độ mở thương mại: nghiên cứu thực nghiệm các nước AseanNguyễn Thị Hoàng Oanh
2012Đánh giá tác động của sự thỏa mãn tiền lương đến sự thỏa mãn công việc của nhân viên ngành Ngân hàngNguyễn Thị Hoàng Oanh
2011Định hướng thị trường cho các doanh nghiệp ngành du lịch lữ hành tại TPHCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hoàng Oanh