Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Phạm Tô Thục Hân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 27
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Analysis of factors affecting coffee production of central highlands famers
Nguyễn Thị Kim Anh
2023
Analysis of factors affecting coffee production of central highlands famers
Nguyễn Thị Kim Anh
2014
Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, sự hài lòng du lịch, động lực du lịch và chất ức chế du lịch đến ý định quay lại của du khách quốc tế tại Việt Nam
Phạm Tô Thục Hân
2022
Ảnh hưởng của hoạt động chia sẻ kiến thức đến hiệu suất công việc trong môi trường truyền thông xã hội của các doanh nghiệp thuộc khu vực Đông Nam Bộ
Nguyễn Thị Phương Thảo
2023
Ảnh hưởng của khuyến mại đối với truyền miệng điện tử và quyết định mua hàng trực tuyến trên Tiktok shop của sinh viên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Nguyễn Dương Quốc Anh
2022
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro sức khỏe và đạo đức bán lẻ trực tuyến đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Phạm Hoàng Minh Cường
2022
Ảnh hưởng của sự hài lòng, sự ưa chuộng và sự tin cậy thương hiệu đến sự trung thành của thương hiệu - nghiên cứu về sản phẩm lưu niệm starbucks
Lê Thụy Diễm Hương
Jun-2019
Ảnh hưởng của sự tự nhiên chào đón, sự cam kết cộng đồng và lợi ích kinh tế cá nhân đến thái độ và hành vi ủng hộ sự phát triển du lịch của người dân tại Việt Nam
Phạm Tô Thục Hân
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội Facebook của sinh viên tại TP.HCM
Hà Vĩnh Quốc Anh
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tích trữ lương thực trong bối cảnh đại dịch Covid-19 của người dân tại TP.HCM
Nguyễn Thị Ngân Trang
2023
Các yếu tố của xu hướng recommerce mặt hàng thời trang tác động đến ý định mua sắm quần áo secondhand của sinh viên tại ĐH UEH
Hồ Khánh Ngọc
2022
The covid-19 pandemic, the impact of electronic word of mouth (eWOM) on customer satisfaction: evidence in Ho Chi Minh City
Lê Quốc Huy
2022
Effect of hedonic shopping motives on GenZ impulsive buying behavior: mediators of Urge to Buy and Browsing.
Nguyễn Thanh Toàn
2024
Factors Influencing Students' Sustainability Behaviors at UEH University
Nguyễn Thúy Hằng
2023
Influences of online reviews quality and overall product ratings on information adoption on e-commerce platforms: Elaboration likelihood model (ELM) approach.
Nguyễn Thiên Hưng
Dec-2024
Kích thích trí tuệ của quản lý và sự sáng tạo của cấp dưới: vai trò của điều chỉnh nhiệm vụ và tự tin sáng tạo
Phan Quốc Tấn
Sep-2024
Mối quan hệ giữa nguồn kiến thức và sự đổi mới của nhân viên: Vai trò của kỹ năng vận hành và tính cách chủ động
Lê Công Thuận
2022
Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc nhóm và kết quả làm việc nhóm thông qua sự tin tưởng và xung đột mối quan hệ trong nhóm
Nguyễn Kim Giang
2022
Mối quan hệ giữa đổi mới thương hiệu, niềm tin thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh khi mua sắm trực tuyến trên Shopee
Huỳnh Trúc Ngân
2022
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo qua Instagram của sinh viên tại TP.HCM
Phạm Võ Kiều Giang
Ask-us-now
Feedback
FAQ