Browsing by Author Phan Quốc Tấn


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 1 to 20 of 26  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của chuyển đổi số, phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức và sự hài lòng của nhân viên đến kết quả công việc của nhân viên: nghiên cứu trường hợp các Ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí MinhVõ Thái Thanh
2025Ảnh hưởng của ESG đến Ý định mua lại sản phẩm xanh trong ngành thời trang: Vai trò của Niềm tin xanh, Tài sản thương hiệu xanh và Nhận thức xanhDương Ngọc Trâm
2025Ảnh hưởng của lãnh đạo toàn diện và môi trường làm việc vui vẻ đến hành vi làm việc sáng tạo của nhân viên trong các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh: Vai trò của sức khỏe tâm lý và phần thưởng cho sự sáng tạoLê Thị Thanh Huyền
2023Ảnh hưởng của lãnh đạo toàn diện đến kết quả công việc nhóm của sinh viên các trường Đại Học ở TP.HCMĐào Thị Mộng Kha
Jun-2018Ảnh hưởng của năng lực tâm lý đến cam kết làm việc và kết quả công việc của nhân viên: trường hợp doanh nghiệp điện-điện tử trong các Khu công nghiệp tại TP. Hồ Chí MinhPhan Quốc Tấn
2022Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo dân chủ đến xung đột và kết quả làm việc nhóm: trường hợp nghiên cứu các trường đại học tại TP.HCMNguyễn Hoàng Nhi
2022Ảnh hưởng của trải nghiệm mua hàng tạp hóa trực tuyến đến sự truyền miệng và ý định mua lại: Vai trò của niềm tin và sự hài lòng đối với Gen Z tại TP.HCMNguyễn Thị Nguyệt Ly
2023Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc đến gắn kết nhóm và kết quả làm việc nhóm của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của hiệu quả cá nhân và lòng tinNguyễn Huỳnh Thu Ngân
2023Các nhân tố quyết định ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùngLê Đức Thuận
Jun-2024Cô đơn nơi làm việc và kết quả công việc của người lao động: Vai trò của sự kiệt sức và cam kết tình cảm với tổ chứcPhan Quốc Tấn
2023The effects of Sensory Marketing on customers’ revisit intention in the food and beverage industry in Ho Chi Minh City through mediating role of service quality and customer satisfactionNguyễn Hạnh Phúc
2025Enhancing the purchase of green behavior of generation Z in the context of the fashion industry: The moderation of social media usageĐinh Đức Minh
2012Giải pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh phát triển đến năm 2020 : Luận án tiến sĩPhan Quốc Tấn
2015Hoàn thiện các cấp độ văn hóa doanh nghiệp tại công ty TNHH MTV công trình công cộng Vĩnh LongNgô Thành Thía
Dec-2024Hợp đồng tâm lý và giữ chân nhân viên: vai trò trung gian của thương hiệu tuyển dụng, danh tiếng doanh nghiệp và sự hài lòng trong công việcĐoàn Viết Nhân
2025The impact of digital transformation on work engagement and employee performance of employees in Ho Chi Minh City through job insecurity and resistance to changeĐỗ Thị Mỹ Ngọc
2023The impact of social support on student learning outcomes in Ho Chi Minh City: the mediating role of academic hardiness, psychological capital, and academic motivationNguyễn Anh Phi
2025Investigating the impact of perceived cultural distance on academic performance of university students in Ho Chi Minh City: The Mediating Role of Adaptation and Attitude MechanismsVũ Thị Phương Anh
2025Investigating the influence of green human resources management on environmental performance through green innovation, green behavior and green culture in Ho Chi Minh CityNguyễn Thanh Nhật Minh
2025Investigating the influence of mindfulness on job performance of employees: The mediating roles of job burnout, work engagement, and creative process engagement.Trần Việt Hoàng