MASTER'S THESES : [18521] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1881 to 1900 of 18521
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sản lượng khai thác thủy sản của các hộ ngư dân trên địa bàn tỉnh Kiên GiangTrương Thị Bông 
2023Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định sử dụng ví điện tử hiện nay của người dân trên địa bàn tỉnh Kiên GiangTrần Minh Lý 
2023Những nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách đối với phát triển du lịch tại thành phố Phú Quốc tỉnh Kiên GiangLâm Hán Nghĩa 
2023Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự gắn bó với tổ chức của cán bộ, công chức tại các cơ quan hành chính tỉnh Hậu GiangTrang Tú Mạnh 
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức huyện Mường Nong, tỉnh Savannakhet, nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân LàoXayyachack Phaly 
2023Giải pháp hạn chế rủi ro vận hành tại Khách sạn Lotus CentralLê Nguyễn Thu Nga 
2023Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại trang thương mại điện tử Tiki giai đoạn 2022 - 2026Châu Đỗ Hạnh Dung 
2023Hoàn thiện công tác lập và trình bày Báo cáo tài chính hợp nhất tại Tập đoàn Tiến PhướcHồ Thị Tuyết Mai 
2023Các yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng khi sử dụng website thương mại điện tử hệ thống bán lẻ di động CellphonesCao Thị Kim Yến 
2023Tác động việc xin lỗi của lãnh đạo đến kết quả công việc và hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng của nhân viên hàng không tại Việt Nam: vai trò trung gian sự tin tưởng vào lãnh đạoHuỳnh Hoàng Vũ 
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến vận dụng hệ thống kế toán chi phí dựa trên hoạt động (ABC)- Nghiên cứu tại các doanh nghiệp dịch vụ trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Quỳnh Phương 
2022Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, Chi nhánh Vĩnh LongLý Bá Hảo 
2022Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ví điện tử của Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt Chi nhánh Vĩnh LongVõ Huỳnh Duy Hải 
2023Giải pháp nâng cao năng suất làm việc của nhân viên khi làm việc từ xa tại Công ty Santen Việt NamPhan Thanh Trúc 
2022Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Vĩnh LongLương Thị Trúc Đào 
2023Đề xuất và phân loại chiến lược phát triển dịch vụ làm đẹp tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Palm Beauty (2023 – 2030)Nguyễn Văn Thông 
2023Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Cao su Phú ThịnhNgọ Doãn Hải 
2022Nâng cao chất lượng phần mềm kế toán Fast Accounting của Công ty TNHH Phần mềm Fast để gia tăng sự hài lòng của khách hàngNguyễn Văn Huy 
2023Mức độ tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại: vai trò trung gian của mối quan hệ xã hội một chiều và niềm tin vào người ảnh hưởngNguyễn Trần Bá Ngữ 
2023Nâng cao hiệu quả cho vay nông nghiệp, nông thôn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Vĩnh LongNguyễn Diễm My 
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1881 to 1900 of 18521