Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42843
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorTrương Ngọc Huy-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:45Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:45Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008783-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42843-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu chính của đề tài là kiểm định mô hình lý thuyết về mối quan hệ giữa các yếu tố thành phần của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng; Xem xét mức độ tác động của các yếu tố thành phần của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng k-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAttitudes-
dc.subjectConsumers-
dc.subjectCustomer service-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectKiểm soát chất lượng-
dc.subjectNgười tiêu dùng-
dc.subjectQuality control-
dc.subjectThái độ-
dc.titleYếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thông tin di động: trường hợp tỉnh Bình Định-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.