Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43109
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thành Lân-
dc.contributor.authorLê Thị Nguyệt Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:21Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:21Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006458-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43109-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer behavior-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHành vi khách hàng-
dc.titleCải tiến chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.