Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu Huyền-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:25Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:25Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006558-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44196-
dc.descriptionCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractKhái quát chất lượng dịch vụ (CLDV) công và sự hài lòng của khách hàng, trình bày lý thuyết mô hình CLDV trên nền tảng mô hình năm khoảng cách CLDV và các thành phần CLDV tác động đến sự hài lòng khách. Khái quát lịch sử hình thành, kết quả hoạt động của-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectCustoms administration-
dc.subjectCustoms service-
dc.subjectDịch vụ hải quan-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectHành chính hải quan-
dc.subjectTài chính công-
dc.subjectPublic finance-
dc.titleĐo lường sự hài lòng của doanh nghiệp xuất nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ hải quan điện tử tại Cục Hải quan Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC336.205-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.