Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44205
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Hảo
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:26Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:26Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50003197
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44205-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ logistics tác động đến sự hài lòng của khách hàng; Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ logistics tại TRASAS. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch v
dc.format.medium68 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ logistics--Hài lòng khách hàng
dc.subjectQuản trị chuỗi cung ứng
dc.titleĐo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Logistics tại Công ty Cô phần Vận tải và Dịch vụ hàng hải : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.7
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.