Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45294
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorNguyễn Vũ Ngọc Quang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:52Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006942-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45294-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018356~S8-
dc.description.abstractTổng quan về Trung tâm Thông tin Di động khu vực II và vấn đề hiện nay. Tổng quan về đề tài. Cơ sở lý thuyết về lòng trung thành của khách hàng. Đánh giá thực trạng và nêu giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng và thực trạng công tác liên quan-
dc.format.medium73 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer loyalty-
dc.subjectDịch vụ viễn thông-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng-
dc.subjectTelecommunication service-
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với Trung tâm Thông tin Di động khu vực II (Mobifone khu vực II-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.640688-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.