Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45423
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Đức-
dc.contributor.authorDương Thanh Dũng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:05Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005687-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45423-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractTổng quan về sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng và iải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh-
dc.format.medium87 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectBanking services-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectCustomer service-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.