Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45430
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lệ Chi
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngân Tâm
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:05Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008845
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45430-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractĐề tài đánh giá tổng quan hoạt động nội bộ, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Bưu điện tỉnh Long An thông qua dữ liệu nội bộ và phần điều tra thị trường đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện tỉnh L
dc.format.medium73 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ bưu chính
dc.subjectKiểm soát chất lượng..
dc.subjectPostal service
dc.subjectQuality control.
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bưu điện tỉnh Long An
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC383.145
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.