Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45433
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Phước-
dc.contributor.authorĐặng Ngọc Thanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005464-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45433-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.34.02.01-
dc.descriptionFinance - Banking-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM và các mô hình nghiên cứu. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Giải pháp nâng cao sự h-
dc.format.medium97 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCredit card-
dc.subjectCustomer service-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectThẻ tín dụng-
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.