Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Quang Huân
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Ngân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:06Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007794
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb0 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45438-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết. Phân tích thực trạng năng. Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau Mobifone tại TP. HCM
dc.format.medium53 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ viễn thông
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectTelecomunication services
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau Mobifone tại TPHCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.0688
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.