Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45442
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorPhan Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:07Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005483-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45442-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về dịch vụ tiền gửi ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng sự hài lòng về dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Giải pháp nâng cao sự hài lòng về-
dc.format.medium86 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer service-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng về dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam khu vực Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.