Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47819
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Dương-
dc.contributor.authorHoàng Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:29Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:29Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002718-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47819-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, siêu thị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng. Kết quả nghiên cứu. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các Siêu thị thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium58 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng-
dc.subjectChất lượng dịch vụ bán lẻ-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ và mối quan hệ với sự thỏa mãn, lòng trung thành khách hàng của Hệ thống Siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.