Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh-
dc.contributor.authorTrương Thị Hoàng Nga-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:09Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:09Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003699-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48208-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractXây dựng thang đo chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam. Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Prudential.-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBảo hiểm nhân thọ-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectKiểm soát chất lượng-
dc.subjectLife insurance-
dc.subjectQuality control-
dc.subjectResearch-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC368.36-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.