Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48710
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Quang Thông-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:58Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:58Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007982-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48710-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Việt Nam - Chi nhánh Gia Định-
dc.format.medium71 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Gia Định-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.178-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.