Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTống Hoài Phương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:05Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50005830-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48775-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý thuết và mô hình nghiên cứu. Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam. Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam.-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCredit service-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectDịch vụ tín dụng-
dc.subjectPersonal credit-
dc.subjectSự hài lòng khách hàng-
dc.subjectTín dụng cá nhân-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.743068-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.