Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Tố Nga-
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Mỹ Nguyên-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:23Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008428-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48953-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1020535~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín- Chi nhánh Bình Thạnh-
dc.format.medium64 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking services-
dc.subjectDịch vụ Ngân hàng-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín - Chi nhánh Bình Thạnh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.