Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49239
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý
dc.contributor.authorKiều Thị Hường
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:57Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:57Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50002146
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49239-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractTổng quan về ngành du lịch Bình Định và thực trạng hoạt động của khách sạn Hải Âu tại thành phố Quy Nhơn. Kiểm định thang đo và giả thuyết nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề suất giải pháp nâng
dc.format.medium62 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhách sạn--Chất lượng dịch vụ
dc.subjectKhách sạn--Hài lòng của khách hàng
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn của khách sạn Hải Âu ở thành phố Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC647.94
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.