Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49665
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quốc Khanh-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Thúy-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:42Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:42Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50005846-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49665-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý luận, thực trạng và giải pháp phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tài trợ xuất nhập khẩu tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tài trợ xuất nhập khẩu tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.742-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.