Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLại Tiến Dĩnh-
dc.contributor.authorLê Thị Huyền Nhung-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:40Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:40Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005957-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50837-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractMột số vấn đề cơ bản về khách hàng và chăm sóc khách hàng. Thực trạng và các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng hàng đối với dịch vụ tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfied-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.743-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.