Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50863
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Hòa-
dc.contributor.authorTrần Uyên Vy-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:43Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:43Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005724-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50863-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết về sự tham gia của khách hàng vào việc phát triển sản phẩm mới. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu: 2 yếu tố CPI và CPC đều tác động cùng chiều với mối quan hệ trong thương mại, yếu tố mối-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleSự tham gia của khách hàng ảnh hưởng đến kết quả phá triển sản phẩm mới tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.