Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Hữu Huy Nhựtvi
dc.contributor.authorNguyễn Anh Thyvi
dc.date.accessioned2017-05-11T04:43:02Z-
dc.date.available2017-05-11T04:43:02Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000724-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024319~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54241-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanh (Thạc sĩ điều hành cao cấp)vi
dc.description.abstractXác định mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN tại VNPT Long An. Nghiên cứu đã xác định 3 nhân tố có ảnh hưởng đáng kể đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN tại VNPT Long An: tính hữu hình, độ tin cậy, sự đảm bảo.vi
dc.format.medium49 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectViễn thôngvi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.subjectTelecommunicationsvi
dc.subjectCustomer servicevi
dc.subjectHài lòng người tiêu dùngvi
dc.subjectSatisfied consumersvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ FIBERVNN tại VNPT Long Anvi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.