Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnvi
dc.contributor.authorNguyễn Lê Minh Hiềnvi
dc.date.accessioned2017-07-17T03:31:25Z-
dc.date.available2017-07-17T03:31:25Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000835-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1024374~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54447-
dc.description.abstractTác giả đã phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại I-Resort qua 4 thành phần: phương tiện hữu hình, sự tin cậy, năng lực phục vụ và sự thuận tiện. Qua đó nhận diện được một số ưu, nhược điểm và nguyên nhân hiện tại, làm căn cứ cho việc đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm nang cao sự hài lòng của du khách khi đến với I-Resort.vi
dc.format.medium79 trvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDu lịch nghỉ dưỡngvi
dc.subjectLeisure travel servicevi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectService qualityvi
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang đến năm 2025vi
dc.typeMaster's Thesesvi
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.