Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen
dc.contributor.authorNguyễn Đức Nghĩaen
dc.date.accessioned2017-08-14T11:16:39Z-
dc.date.available2017-08-14T11:16:39Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000001207-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024423~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54599-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản trị kinh doanhen
dc.description.abstractNghiên cứu đã xác định được các thành phần và mức độ ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu rượu vang Ninh Thuận bao gồm: nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu, giá trị thương hiệu. Qua đó, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các nhà quản trị thương hiệu rượu vang Ninh Thuận có cơ đề xuất giải pháp thu hút thêm khách hàng mục tiêu.en
dc.format.medium67 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thịen
dc.subjectMarketing managementen
dc.subjectThương hiệuen
dc.subjectBranden
dc.titleĐo lường các thành phần của giá trị thương hiệu rượu vang Ninh Thuậnen
dc.typeMaster's Thesesen
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.