Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55629
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Công Thànhen
dc.contributor.authorNguyễn Bích Diềnen
dc.date.accessioned2017-10-16T11:35:05Z-
dc.date.available2017-10-16T11:35:05Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000303-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021263~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55629-
dc.descriptionChuyên ngành: Kinh doanh thương mạien
dc.description.abstractXác định các nhân tố của truyền thông marketing du kích; Đánh giá mức độ quan trọng của các nhân tố này đến hành vi truyền miệng qua mạng xã hội của người tiêu dùng trẻ; Kiểm định sự tác động của các nhân tố truyền thông marketing du kích đã hiệu chỉnh đến hành vi truyền miệng qua mạng xã hội của người tiêu dùng trẻ; Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị đối với các nhà quản trị trong việc vận dụng công cụ truyền thông marketing du kích nhằm tăng cường hành vi truyền miệng qua mạng xã hội của nhóm khách hàng mục tiêuen
dc.format.medium91 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen
dc.subjectInternet marketingen
dc.subjectQuảng cáo truyền miệngen
dc.subjectWord-of-mouth advertisingen
dc.titleTác động của các nhân tố truyền thông marketing du kích đến hành vi truyền miệng qua mạng xã hội của người tiêu dùng trẻ tại TP.HCMen
dc.typeMaster's Thesesen
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.