Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55686
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Quốc Khanhen
dc.contributor.authorMai Thị Thùy Trangen
dc.date.accessioned2017-10-18T08:35:22Z-
dc.date.available2017-10-18T08:35:22Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode : 1000000226-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1021143~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/55686-
dc.descriptionChuyên ngành: Quản lý kinh tếen
dc.description.abstractĐề tài xác định những yếu tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ hành chính công; Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thành phố Cà Mau; Đề xuất giải pháp và đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại thành phố Cà Mauen
dc.format.medium78 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ dân sựen
dc.subjectCivil serviceen
dc.subjectHành chính côngen
dc.subjectPublic administrationen
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mauen
dc.typeMaster's Thesesen
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.