Title: | Tác động của đào tạo và thông tin phản hồi đến kết quả làm việc của công chức công tác tại Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè, TP.HCM |
Author(s): | Mai Huỳnh Thùy Trang |
Advisor(s): | Assoc. Prof. Dr. Trần Thị Kim Dung |
Keywords: | Quản trị nguồn nhân lực; Kết quả làm việc; Human resource management; Work result |
Abstract: | Theo mô hình nghiên cứu của Farooq và Aslam Khan, 2011 thì đào tạo và phản hồi có tác động đáng kể đến kết quả làm việc của nhân viên. Dựa vào mô hình này, mục tiêu nghiên cứu của luận văn là muốn xác định có hay không sự tác động tương tự của các nhân tố độc lập trên đến kết quả làm việc của công chức tại cơ quan tiến hành khảo sát, đề từ đó đề ra giải pháp giúp nâng cao kết quả làm việc của công chức. Nghiên cứu được thực hiện ở các phòng ban UBND huyện Nhà Bè với phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình lý thuyết gồm 2 bước chính: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Sau khi có được các phiếu khảo sát, bài nghiên cứu sử dụng các kiểm định như Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phép hồi quy tuyến tính để tìm ra tác động của các yếu tố đến kết quả làm việc của công chức các phòng ban UBND huyện Nhà Bè. Trong đó, và nghiên cứu định lượng có mẫu khảo sát 110 phiếu tập trung vào đối tượng nghiên cứu là các công chức công tác tại phòng, ban UBND Huyện. Kết quả nghiên cứu cho thấy đào tạo và phản hồi có tác động tích cực đến kết quả làm việc của công chức tại các phòng ban UBND huyện Nhà Bè. Đào tạo và phản hồi càng hiệu quả thì kết quả làm việc càng cao. Và từ các kết quả nghiên cứu định lượng chính thức, bài nghiên cứu đưa ra các đóng góp về mặt học thuật cũng như về mặt thực tiễn nhằm cải thiện đào tạo và phản hồi, qua đó giúp tác động nâng cao kết quả làm việc của công chức các phòng ban UBND huyện Nhà Bè nói riêng và công chức nói chung. |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh |
URI: | http://opac.ueh.edu.vn/record=b1026478~S1 http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/57012 |
Appears in Collections: | MASTER'S THESES
|