Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62628
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Tấn Phướcen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thụy Hoàngen_US
dc.date.accessioned2021-10-16T09:28:26Z-
dc.date.available2021-10-16T09:28:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62628-
dc.description.abstractLý do chọn đề tài: Ngày nay nhu cầu của khách hàng về dịch vụ của ngân hàng ngày càng đổi mới hơn, họ cần những dịch vụ vừa tiện ích, vừa áp dụng được công nghệ hiện đại, đó là dịch vụ ngân hàng điện tử, có thể phục vụ cho hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống năng động, từ chuyển tiền, mua sắm trực tuyến đến tiết kiệm, vay vốn, … Hiện nay hầu như ngân hàng nào cũng cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử, vậy thì làm cách nào để tạo sự khác biệt? Đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam” do tác giả thực hiện là để tìm ra phương án giúp dịch vụ của ngân hàng thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng. Mục tiêu nghiên cứu: Tìm hiểu, phân tích các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử; từ đó tìm ra các biện pháp để tăng số lượng người dung dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu: Xây dựng mô hình, đặt ra giả thuyết nghiên cứu, lấy ý kiến của các khách hàng cá nhân có giao dịch tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh TP Hồ Chí Minh (TP.HCM - nơi tác giả đang công tác), sau đó sử dụng nguồn dữ liệu thu được để kiểm chứng lại giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu: đề tài đã cho thấy nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam nhiều nhất là “Ảnh hưởng xã hội”, và tác động ít nhất là “Sự tin cậy”. Kết luận và hàm ý: Những giả thuyết của tác giả đặt ra được kiểm chứng là phù hợp. Đây cũng là sơ sở để Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam có chính sách thu hút thêm lượng khách hàng sử dụng ngày càng nhiều hơn.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectInternet bankingen_US
dc.subjectE-banking servicesen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.