Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62866
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorPhạm Hồng Minhen_US
dc.date.accessioned2021-12-20T13:17:32Z-
dc.date.available2021-12-20T13:17:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issnBarcode: Không nộp bản cứng + CD do TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62866-
dc.description.abstractTrong những năm vừa qua hoạt động Marketing của Công ty xăng dầu 28 còn bộc lộ nhiều hạn chế như sau: Việc kinh doanh vẫn theo kinh doanh truyền thống của ngành xăng dầu những hoạt động của Marketing hoặc nếu có chỉ mang tính và tự phát. Các sản phẩm dịch vụ của công ty (ngoài các mặt hàng xăng dầu) không tạo được sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Công ty vẫn chưa thể đưa ra bài bản và cụ thể một chiến lược Marketing cho chính công ty mình. Đội ngũ Cán bộ nhân viên chuyên biệt về marketing còn thiếu và chưa được quan tâm đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn. Là một cán bộ quản lý tại Công ty xăng dầu 28, trăn trở trước những khó khăn của Công ty xăng dầu 28 tác giả tiến hành nghiên cứu đề tài ‘Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty xăng dầu 28 đến năm 2025’’ để khảo sát, tìm hiểu và phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Công ty xăng dầu 28, trên cơ sở đó tác giả sẽ đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing, nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh việc phát triển thị trường, khách hàng nhằm tăng hiệu quả kinh doanh cho đơn vị. Ngoài phần mở đầu, kết luận đề tài có kết cấu gồm 03 chương: Chương 1: Tổng quan về Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty xăng dầu 28. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty xăng dầu 28 đến năm 2025.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHoạt động Marketing, , phân phốien_US
dc.subjectCông ty xăng dầu 28en_US
dc.subjectPhân phốien_US
dc.subjectThe Marketing activitiesen_US
dc.subjectPetrol Company 28en_US
dc.subjectPlaceen_US
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty xăng dầu 28 đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.