Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Tài Linhen_US
dc.date.accessioned2022-03-15T02:05:10Z-
dc.date.available2022-03-15T02:05:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012008-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033404~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63274-
dc.description.abstractHiện nay, xu hướng tiêu dùng xanh đã, đang và sẽ trở thành một trong những định hướng phát triển của các dòng sản phẩm của rất nhiều nước trên thế giới, bởi vì người tiêu dùng càng ngày càng quan tâm hơn về môi trường sống, cho nên các dòng sản phẩm xanh thay thế các dòng sản phẩm truyền thống, đặc biệt những sản phẩm tiêu dùng hằng ngày, trong đó có Việt Nam là mốt nước đang phát triển và thích ứng những xu hướng mới khá nhanh. Tuy nhiên, những dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân nhạy cảm chưa thật sự thấy sự xuất hiện ở Việt Nam, đặc biệt là dòng băng vệ sinh xanh. Nghiên cứu này xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh (GPI) của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm băng vệ sinh xanh để giúp các công ty sản xuất định hướng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phù hợp, cũng như hiểu rõ hơn về người tiêu dùng Việt Nam. Nghiên cứu này sử dụng các biến thái độ đối với băng vệ sinh xanh (AGP), chuẩn chủ quan (SN), nhận thức kiểm soát hành vi (PBC) và giá trị cảm nhận xanh (GPV) để xem xét tác động của chúng đến ý định tiêu dùng xanh (GPI). Đối tượng tham gia nghiên cứu này là nữ giới, hiện đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc phụ nữ, mẫu khảo sát có hồ sơ nhân khẩu học khác nhau về tuổi và nghề nghiệp. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với phân tích PLS-SEM vì nó có thể được sử dụng với cỡ mẫu nhỏ. Kết quả nghiên cứu chấp nhận hầu hết các giả thuyết dự đoán mối quan hệ của Giá trị cảm nhận xanh (GPV) với thái độ đối với băng vệ sinh xanh (AGP) và tác động của các biến thái độ với băng vệ sinh xanh (AGP), chuẩn chủ quan (SN), nhận thức kiểm soát hành vi (PBC) lên ý định mua băng vệ sinh xanh của người tiêu dùng Việt Nam (GPI).en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiêu dùng xanhen_US
dc.subjectÝ định mua sắmen_US
dc.subjectÝ định tiêu dùng xanhen_US
dc.subjectBăng vệ sinh xanhen_US
dc.subjectGreen consumptionen_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectGreen consumption intentionen_US
dc.subjectGreen sanitary napkinsen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm băng vệ sinh xanh của người tiêu dùngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.