Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63290
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Phươngen_US
dc.contributor.authorTrần Nguyên Khuyếnen_US
dc.date.accessioned2022-03-16T07:52:50Z-
dc.date.available2022-03-16T07:52:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012026-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033420~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63290-
dc.description.abstractBài nghiên cứu với mục đích là nâng cao giá trị thương hiệu của chuối Unifram của công ty U&I. Việc thực hiện nghiên cứu dựa vào số liệu khảo sát của 150 khách hàng được phát phiếu trực tiếp. Các số liệu đã được mã hóa và sử dụng SPSS 20.0 để tiến hành phân tích. Kết quả đã chỉ ra có 4 yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu chuối Unifram gồm: “Hình ảnh thương hiệu, Chất lượng cảm nhận, Nhận biết thương hiệu và Trung thành thương hiệu”. Từ kết quả trên, công ty U&I đã có cái nhìn cụ thể về thực trạng giá trị thương hiệu của chuối Unifram. Trên cơ sở đó một số các giải pháp đã được đề xuất nhằm mục đích là nâng cao giá trị thương hiệu chuối Unifram phù hợp với ngữ cảnh của công ty.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectUniframen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectBranden_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.titleNâng cao giá trị thương hiệu chuối Unifram của công ty Cổ phần Nông Nghiệp U&Ien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.