Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63353
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Thuen_US
dc.contributor.authorTrần Ngọc Giaoen_US
dc.date.accessioned2022-03-23T07:12:23Z-
dc.date.available2022-03-23T07:12:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012041-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033493~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63353-
dc.description.abstractViệc cạnh tranh giữa các ngân hàng trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng trở nên khốc liệt. Khách hàng luôn có xu hướng dịch chuyển từ ngân hàng này sang một ngân hàng khác, khi ngân hàng họ đang sử dụng có sự bất lợi trong quá trình sử dụng. Việc giữ chân lượng khách hàng cũ và thu hút thêm nguồn khách hàng mới được xem là điều cấp thiết ở hiện tại. Vì vậy, mục đích của bài nghiên cứu để tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại Ngân hàng TPBank. Nghiên cứu đã khảo sát thực tiễn các khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại TP.HCM. Bằng phương pháp kiểm định giả thuyết mô hình cấu trúc tuyến tính SEM (Smart PLS), kết quả nghiên cứu này chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng tích cực đến lòng trung thành của khách hàng. Từ đó, đưa ra một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như lòng trung thành của khách hàng để mang lại lợi nhuận tối đa cho ngân hàng. Ngoài ra, nghiên cứu này còn có thể được dùng để tham khảo cho các nghiên cứu mở rộng tại các ngân hàng khác hoặc dùng để nâng cao trình độ quản lý nhân sự trong lĩnh vực ngân hàng.en_US
dc.format.medium94 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng Điện tửen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectChất lượng thông tinen_US
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectÝ định sử dụngen_US
dc.subjectE-bankingen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectInformation qualityen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectIntention to useen_US
dc.titleMột số giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử TPBANK trong thời kỳ dịch Covid 19en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.